September 24, 2013

Skip Navigation Links
VietJetAir chào mừng hành khách thứ 3 triệu và mở lại đường bay TPHCM – HUẾ
Ngày 22/9/2013, nhân sự kiện khánh thành và nâng cấp Nhà ga quốc tế Phú Bài, mở lại các đường bay đến Huế, VietJetAir đã tổ chức lễ chào mừng hành khách thứ 3 triệu, ông Dương Châu Toàn là hành khách may mắn trên chuyến bay từ TP.HCM đi Bangkok  (Thái Lan), được xác định từ hệ thống.


Anh Dương Châu Toàn – hành khách thứ 3 triệu của VietJetAir

Sau 5 năm có sự đầu tư chuẩn bị vững chắc, VietJetAir đã cất cánh trên bầu trời từ tháng 12 năm 2011 và đến nay qua gần 2 năm, VietJetAir vui mừng hân hoan chào đón hành khách thứ 3 triệu. Đây có thể coi là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước phát triển của VietJetAir nói riêng và ngành hàng không nói chung.


Ban lãnh đạo VietJetAir chào mừng hành khách thứ 3 triệu.

Trong buổi lễ, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Ông Trương Vĩnh Trọng – Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó thủ tướng chính phủ, Ông Huỳnh Ngọc Sơn - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, Ông Đinh La Thăng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, và các lãnh đạo ban ngành cũng đã chung vui và tặng quà cho hành khách thứ 3 triệu của VietJetAir. Cùng với Cúp chứng nhận “Khách hàng thứ 3 triệu”, hành khách may mắn này được trao tặng món quà Một năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay của VietJetAir, bao gồm các chặng quốc tế.


Tràn ngập trong niềm vui bất ngờ, khách hàng Dương Châu Toàn xúc động nói: “Tôi rất may mắn là khách hàng thứ 3 triệu của Hãng hàng không VietJetAir. VietJetAir luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi tôi bay vì giá vé hợp lý, dịch vụ chu đáo, tiếp viên rất trẻ trung, thân thiện... Món quà một năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay của VietJet thật là quá lớn. Chúc cho Hãng hàng không ngày càng phát triển để mang lại thêm thật nhiều cơ hội bay hơn nữa cho hành khách”.


Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ chính trị, Phó thủ tướng chính phủ ghé thăm quầy vé của VietJetAir tại sân bay và dành nhiều lời khen tặng.

Hòa cùng niềm vui chung, VietJetAir mở lại đường bay giữa TPHCM – Huế, đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương ngày càng tăng của người dân giữa thành phố mang tên Bác và kinh đô xứ Huế.
Bà Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT VietJetAir chia sẻ: “Huế cũng là mảnh đất quê hương của tôi. Tôi xúc động nhìn thấy sự thay đổi và phát triển ngày càng giàu đẹp của Huế. VietJetAir cam kết sẽ góp phần phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương của người dân, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực lân cận. Xin chào mừng quý hành khách trên các chuyến bay giữa Tp.HCM  - Huế với tần suất 14 chuyến/ tuần và đường bay giữa Hà Nội – Huế 7 chuyến/ tuần từ ngày 15/10/2013.”

Đặc biệt, trên chuyến bay đến với Huế ngày khai trương, VietJetAir đã mang đến cho hành khách nhiều tiết mục bất ngờ, thú vị. Hành khách đã thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế - kiệt tác di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của thế giới đã được UNESCO công nhận…


Múa nhã nhạc cung đình Huế


Ca sĩ Phương Thùy – nhóm Phù Sa gửi đến hành khách bài hát về kinh đô xứ Huế

….và nhận món quà lưu niệm – chiếc nón bài thơ, mang tâm tình của nguời dân Huế và của VietJetAir dành cho hành khách.


Anh Dương Châu Toàn – Hành khách thứ 3 triệu…


Và tiếp viên VietJetAir tặng quà cho hành khách.

 

Hành khách rất vui khi nhận quà từ VietJetAir

Vui mừng chào đón vị khách hàng thứ 3 triệu, VietJetAir cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho hành khách những cơ hội bay với chi phí hợp lý nhất và chuẩn bị cho việc chào đón hành khách thứ 5 triệu vào năm 2014.